toihocdropship suc anh huong cua instagram

Sức ảnh hưởng của mạng xã hội Instagram trong influencer marketing

Trong khi bên China đang thẳng tay đàn áp giới nghệ sỹ vì không muốn nghệ sỹ ảnh hưởng đến dân chúng quá nhiều thì bên các nước phương tây đang lo ngại về sức ảnh hưởng của instagram đến với giới trẻ.
Như các bạn đã biết là ở bển thì lứa tuổi dùng MXH này rất nhiều, từ trẻ đến lớn. Chi tiết các bạn có thể xem bài báo này. Dành cho ai lười đọc: Bài báo nói về việc các cô cậu mới lớn từ 13-18t lên mạng Instagram và thấy ai cũng xinh đẹp, trẻ khoẻ, body chuẩn nên sinh ra mặc cảm, tự ti và làm các bậc phụ huynh lo lắng.
Trọng điểm ở đây là: Instagram là 1 MXH hình ảnh có sức ảnh hưởng, trong đó các influencer luôn là các mẫu mực về bắt trend, lối sống, thời trang, cũng như chăm sóc bản thân ( self-care). Dựa vào điểm này các brand rất thích làm việc với influencer để tăng brand awareness ( nhận thức về brand) với người dùng, cũng như khi launch các sản phẩm mới thì luôn liên kết với influencer để quảng cáo.
Quan trọng hơn nữa là việc KHÁCH HÀNG MUA HÀNG BẰNG CẢM XÚC.
Thông thường nếu một seller, advertise chạy quảng cáo trên facebook, để có sales thì mẫu quảng cáo đó phải xuất hiện trên new feed của người dùng nhiều lần, lập đi lập lại cho tới khi người dùng xuống tiền.
Còn với sản phẩm được quảng cáo bởi influencer được các follower yêu mến thì các follower này sẵn sàng chi tiền để mua sản phẩm giống với influencer mà mình yêu thích. Bởi vì họ có niềm tin với influencer đó, cảm xúc mua hàng xuất hiện khi thấy influencer dùng sản phẩm đó và đưa link sản phẩm đó để các follower cùng mua. Nhiệm vụ của seller, advertise là tạo ra marketing offer đủ hấp dẫn để thu hút khách nhấn vào nút ATC – Add to cart.
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x